10 thoughts on “[Kachou Fuugetsu] Chapter 8 (H)

  1. Trang nhi

    cam on chu nha nhiêu nha,m cu ra vao cho chap moi bo nay,co mung de so ,m dang to mo ve Daiki va Sawato qua,k bit nho 2 em moi iu nhao day huhu….ma….e hem…m cung thay co nha dang lam bo ZE nhu nha ban ne

    Like

    1. Ừ, mình cũng có để ý thấy, nhưng mình làm ZE cũng gần hết nguyên do là vì thích bộ ấy quá, vả lại hai bên cũng không có ảnh hưởng gì nhau, nên cứ làm tiếp thôi 😀

      Like

  2. linh2709

    Chả hiểu sao càng coi những chap mới (thêm cháp 26), lại càng thích Daiki! :v Không cảm thấy đồng cảm với Sabato nhiều cho lắm!
    Hay là tại mình không hiểu họ nói gì với nhau? =.=
    Chỉ biết là dù Daiki có dịu dàng hay thô lỗ, rếp riếc gì thì mình vẫn thấy ảnh thiệt là… cool và đáng yêu! o(>.<)o Chết rồi, M quá thể rồi!
    Hic, chuyện này thường hiếm khi xảy ra, vì mình vốn theo "uke đạo", chuyên sủng thụ! =.='

    Liked by 2 people

    1. mình chuyên sủng công nhưng lần này theo phe Sawato cơ, ai bảo “Daiki này” quên hết mà còn dụ con người ta ra rếp chi =)))))
      Mà nói chứ Daiki cũ có vẻ vì chuyện trong quá khứ nên mới làm thân với Sawato, còn Daiki này toàn tâm toàn ý yêu Sawato, nên chắc tác giả cho ảnh quên luôn rồi =)))

      Like

Gửi yêu và thương đến AIGV ❤