11 thoughts on “[Kachou Fuugetsu] Chapter 12

  1. linh2709

    Tạo hình của “công chúa” lúc này thiệt không nuốt nổi mờ! Cắt phăng cái tóc đi sớm cho lành. =.= Hic, “cái thuở ban đầu đần đụt ấy” cuồng các anh tóc dài qua lưng, dài ngang vai, dài bay bay trong gió, v.v. ghê gớm lắm, mà giờ nhìn là ớn lạnh! Chắc tại hồi ấy còn bị Clamp bỏ bùa =))))))))))

    Mong tới lúc edit chap 27 ghê! TT^TT

    Liked by 2 people

    1. Mình đó giờ đều ngán trai tóc dài :p Cá tính như bạn Souichi trong Koiruru Boukun mình vẫn k thích tóc dài bay bay đó =))
      Mình cũng mong đến chap 27, rồi chap 28, hóng xem 2 người kia tới đâu rồi quá đi T_T

      Liked by 1 person

      1. thiệt tình thì mình ko thích nam để tóc dài, nhất là trong yaoi, tóc dài nhìn cứ thấy kì kì, nhìn khác gì mấy bạn nữ đâu :)))))))
        Thành ra đọc yaoi mà gặp main tóc dài là xác định tuột hứng TT . TT
        Mình cũng hóng chap 27 *đang cuồng đơn phương thụ*, hay là bạn edit chap đó trước đi :))))))
        Khi nào thì bên nhật ra chap 28 nhỉ?

        Liked by 1 person

      2. ờm nhưng nhiều khi cũng có ngoại lệ, như bạn uke trong Koirusu Boukun có thể thấy manly hơn cả seme vuốt đuôi =))))))
        Chap 27 í, lúc đầu trans còn đòi làm trước cơ, xong bảo lại bảo thôi để đọc một mình kìa 😥 😥 😥
        Giữa tháng này có 28 nhé bạn :3

        Like

      3. mình ko thích uke trong Koisuru Boukun, 1 là tại tóc dài :)))), 2 là nữ vương thụ quá thể đáng, 3 là tsundere ko có chừng mực, 4 là tình cảm vs seme cứ có cảm giác ko rõ ràng sao sao ý, 5 là hoàn toàn ko biết bạn ấy nghĩ cái gì và đang làm cái gì :))))) *sorry mấy bạn fan của ảnh* nhưng thiệt thì đó là uke duy nhất từ trước tới nay mà mình ko thích nổi, đã gắng đọc hết truyện và kết luận seme nên làm uke và kiếm ai khác có lẽ hợp hơn
        dịch chap 27 cho bà con đọc đi mà *mắt long lanh*
        đọc raw ko hiểu gì hết, mà nhìn trang cuối chap 27 thì dự là chap 28 sẽ có h =))))

        Liked by 1 person

      4. Ờm mình cũng chỉ đang lấy vd về uke tóc dài manly thôi chứ mình cũng k bấn Souichi lắm (nhưng không ghét). Mà mình nghĩ mọi mâu thuẫn trong truyện (mà nhiều lúc làm mình điên lên) cũng là vì cái bệnh homophobia của bạn ấy đấy =))))
        Chap 27 thì bạn hãy đi ôm chân bạn Gờ Vờ ấy nhớ T___T

        Like

      5. linh2709

        Hóa ra đâu chỉ mình mình để ý vụ tóc tai! XD Ông bà nói hổng có sai, cái răng cái tóc là góc con người XD

        Chap 28 ra răng thì mình hông biết, nhưng con bé con có vẻ cảm nắng bạn cún! Lỡ sau này cháu bé đòi “lấy anh Hizuru làm chồng”, không biết bạn “ko trở mình” có chìu ý con-của-anh-trai hay không! =)))))))))

        Túm lại đây là loạt còm mên của những bạn trẻ không-thích-tóc-dài và (chắc là) thích-angst/ngược các thể loại =))))

        Like

Gửi yêu và thương đến AIGV ❤